Header Ads

Ngoài quần áo bảo hộ thì người lao động nên trang bị thêm những gì?

Nói đến thiết bị lao động thì hầu hết mọi người sẽ nghĩ ngay đến quần áo bảo hộ, hay ít phổ biến hơn là những phụ kiện đi kèm như mũ bảo hộ, găng tay cách điện, ủng cách điện... Nhưng sự đa dạng của từng ngành nghề là vô hạn. Nêu tùy vào môi trường làm việc khác nhau có những đòi hỏi về mức độ đảm bảo an toàn khác nhau.

Hiểu được tính chất của những công việc, để mang lại sự yên tâm cho người lao động cũng như các doanh nghiệp trong suốt quá trình lao động, kích thích và gia tăng năng suất thì bản thân doanh nghiệp phải tìm hiểu và thực sự quan tâm đên các công nhân của mình và tạo cho họ môi trường làm việc thật tốt.

Các sản phẩm bảo hộ khác cần được trang bị

Những sản phẩm bảo hộ khác ngoài quần áo bảo hộ, mũ bảo hộ, giày bảo hộ, găng tay bảo hộ... thì các doanh nghiệp cần trang bị thêm cho những người lao động bao gồm: nút tai chống ồn, túi xách balo, tập dề nilong chống nước, băng thun bó ống quần,...

quan ao bao ho lao dong


Những vật dụng nhỏ và giá thành bán ra cũng không quá lớn so với quần áo bảo hộ, chỉ từ 3000 đồng đến 50 nghìn đồng, những mang lại những chức năng gia tăng đáng kể trong quá trình đảm bảo sức khỏe cho người lao động, đồng thời giúp họ thỏa mái và thuận tiện trong giờ làm viêc. 

Ví dụ như nút chống ồn giúp những người công nhân làm việc trong môi trường bị nhiễm tiếng ồn, hay tiếng ôn quá lớn có thể tránh được những tác động tiêu cực đến màng nhĩ hay gây nhức đầu. Từ đó quá trình làm việc sẽ không còn hiệu quả. Đối với tạp dề nylong kèm với quần áo bảo hộ sẽ giúp cho nhân viên làm trong môi trường dễ bị ướt tránh được ướt trong quá trình làm việc. Sẽ giúp họ thỏa mái không ảnh hưởng tới sức khỏe vì trong thời gian dài áo quần bị ướt sẽ dẫn đến bệnh cảm và cở thể trở nên yếu hơn.

Ngoài những công dụng về sức khỏe, bảo vệ cho người lao động. Những bộ quần áo bảo hộ, các sản phẩm bảo hộ khác, điều này sẽ thể hiện sự thấu hiểu và quan tâm chân thành của lãnh đạo đối với đội ngũ nhân viên của mình hay người lao động trong công ty. Từ đó giúp cho người lao động cảm thấy yên tâm, thỏa mái hơn trong quá trình làm việc. Qua đây, người lao động sẽ tự nguyện gắn bó và trở nên trung thành cũng như cống hiến hết mình cho sự phát triển của công ty và từ đó doanh nghiệp sẽ thu về lợi nhuận lớn hơn những gì mình đã bỏ ra.

No comments

Powered by Blogger.