Header Ads

Giá quần áo bảo hộ lao động hiện nay?

Với sự phát triển của ngành công nghiệp hiện nay thì việc thiếu nhân viên lao động ngày càng tăng, do đó việc cung cấp cho nhân viên môi trường làm việc tốt cũng như bảo đảm được sự an toàn cho nhân viên là điều cần thiết. Do đó việc trang bị những bộ quần áo bảo hộ lao động là điều rất cần thiết. Bài viết sau đây với bảng giá tham khảo giúp mọi người dễ lựa chọn hơn.



Đối với những bộ quần áo bảo bộ lao động theo yêu cầu:

Những công ty thường có những dịch vụ thiết kế quần áo theo yêu cầu của khách hàng, doanh nghiệp và số lần sữa chữa là 3 lần. Với đơn hàng khoảng 200 sản phẩm trở lên. Để có được mẫu áo tốt nhất thì khách hàng phải cung cấp những thông tin cần thiết để công ty có thể thiết kế như sau:
  • + Yêu cầu về phối màu
  • + Cung cấp logo và cho tiết tên công ty muôn được in lên
  • + Các thông tin cần thiết của công ty
Thời gian thiết kế quân áo bảo hộ lao động là 1-2 ngày và thời gian ra áo mẫu là 2-3 ngày

Tùy thuộc và chất liệu của từng sản phẩm mà khách hàng sẽ được báo giá

Đối với quần áo bảo hộ lao động liền quần, vải kaki 65/35 giá tham khảo dao động từ 450.000đ/Bộ

Chất liệu kaki 100% cotton, cầm màu tuyệt đối và hút ẩm tốt thoáng mát giúp cho những người lao động thỏa mái trong công việc. Với áo liền quân với thiết kế có thêu logo, ống quần, tay áo, vai áo gắn dây phản quang xám để tạo điều kiện cho người lao động làm việc an toàn trong điều kiện thiếu ánh sáng. Đằng trước ngực có hai túi xéo gắn dây kéo tiện dụng, túi cắm viết bên tay trái.

Size cơ bản: S – 5XL

Màu sắc 24 màu

Với mẫu quần áo này thích hợp cho kỹ sư, nhân viên vận hàng máy, chuyên viên kỹ thuật…

Quần áo bảo hộ lao động vải kaki 65/35, áo quần rời giá tham khảo 150.000đ/bộ

Đối với mẫu mã này thì áo bảo hộ dài tay, chất liệu vải kaki cotton thì cũng sẽ hút ẩm cũng như tạo cảm giác thỏa mái cho người lao động. Thiết kế áo cũng có 2 túi trước ngực và có 2 khuy đậy, nẹp áo nổi bật chỉ may chắc chắn. Độ bền cao, an toàn cho người sử dụng.

Size cơ bản là S – 5XL

Với mẫu mã quần áo phù hợp với kỹ sư, nhân viên bảo trì, chuyên viên kỹ thuật, khối văn phòng, điều hành sản xuất, công nhân…

Quần áo bảo hộ lao động vải si, áo rời quần: Giá 140.000đ / bộ 

Với thiết kế mẫu mã cũng giống như trên như chỉ khác chất vải nên giá thành sẽ thấp hơn.

No comments

Powered by Blogger.