Header Ads

Thời hạn sử dụng các sản phẩm bảo hộ lao động

Khi mua những sản phẩm bảo hộ lao động, công ty bảo hộ lao động chúng tôi thường nhận được các câu hỏi chủ yếu liên quan đến chất liệu, nguồn gốc và tính năng của sản phẩm nhưng lại ít ai quan tâm đến một vấn đề quan trọng là hạn sử dụng của từng sản phẩm bảo hộ như thế nào?.



Sau đây công ty bảo hộ lao động sẽ nêu ra một vài sản phẩm thông dụng.

Mũ bảo hộ

Mũ bảo hộ là vật dụng không thể thiếu đối với tất cả các ngành nghề. Thường mũ được làm bằng chất liệu nhựa chuyên dụng tùy giá. Nhưng đối với loại nào thì sau thời gian sử dụng đều sẽ gặp trục trặc. Thường thì công ty bảo hộ lao động chúng tôi nhận được nhiều phản hồi là mũ bảo hộ sau thời gian sử dụng phần vặn điều chỉnh thường nhô ra ngoài mũ nên hay bị gẫy. Do đó người dùng cần để ý khi sử dụng.

Giày và ủng bảo hộ

Sản phẩm thường giúp cho người dùng tiếp xúc với mặt đất, nước một cách an toàn không bị vật thể nhọn là tổn thương. Thời gian sử dụng giày bảo hộ còn tùy thuộc vào môi trường của công trình. Theo thống kê của công ty bảo hộ lao động thì những đôi giày ở những nơi công trường có vật thể nhọn và nhiều vật cản thường thì sử dụng thời gian ngắn khoảng 6 đến 8 tháng nên thay để đảm bảo được an toàn. Đối với những đôi giày đi trong nước, hoặc chất thải thì thời gian sử dụng sẽ lâu dài hơn. Bởi vì giày bảo hộ có lớp lớp chống đâm xuyên như xài một thời gian sẽ bị bong tróc, dẫn đến gây bất lợi và nguy hiểm cho người dùng.

Kính bảo hộ

Kính bảo hộ thường khi mới sử dụng sẽ ôm sát vào mắt không gây cọ rát. Do đó người mua hàng nên trực tiếp và thử hàng khi mua để đảm bảo được phù hợp với khuôn mặt mỗi người. Vì bảo hộ khá quan trọng cho đôi mắt trong môi trường công việc hàn, hóa chất hơi sương và chống lóa… Do đó trong quá trình sự dụng nếu kính bảo hộ có dấu hiệu trầy xước, thay đổi màu và thiếu hụt phụ kiện lẻ người sử dụng nên đến các công ty bỏ hộ lao động uy tín để mua sản phẩm khác.

No comments

Powered by Blogger.